Skip to content Skip to footer

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tiếp nhận và xử lý nhanh chóng, kịp thời các phản hồi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
  • Hỗ trợ xử lý đơn hàng
  • Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của quản lý tuyến
  • Các công việc khác báo cáo Trưởng phòng kinh doanh và Giám đốc kinh doanh
  • Số lượng vị trí: 03

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng đại học trong các lĩnh vực liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Giao tiếp mạnh mẽ, giải quyết vấn đề và tư duy lấy khách hàng làm trung tâm. 
  • Có kiến ​​thức về thị trường tro bay, xi măng và xây dựng, hoặc làm việc trong lĩnh vực kinh doanh tương tự là một lợi thế
  • Trung thực, chăm chỉ, ham học hỏi và kỹ năng đàm phán

LỢI ÍCH

  • BHXH đầy đủ, nghỉ phép năm, lễ, tết, team building, khám sức khỏe định kỳ…
  • Được đào tạo kiến ​​thức để đáp ứng nhu cầu của công việc
  • VP làm việc: Sala City, Tp. Thủ Đức. Tp. Hồ Chí Minh
  • Lương cạnh tranh.
  • Bảo hiểm công ty, khuyến khích bán hàng
  • Đào tạo và du lịch…